Chính sách đổi trả hàng
Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể đổi hàng để có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của QHLine
1. Điều kiện được đổi hàng
– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng thấy không phù hợp với nhu cầu.
– Khách hàng thông báo yêu cầu đổi hàng cho QHLine trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Hàng cần đổi phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ chi tiết như lúc QHLine bàn giao. Bao gồm đầy đủ các tặng phẩm đi kèm ( nếu có) và hóa đơn, chứng từ mua bán.
– Mỗi đơn hàng chỉ chấp nhận đổi 1 lần và không quá 2 sản phẩm.
– Không đổi hàng với nhóm hàng đồ trang trí, gia dụng, hàng sản xuất theo yêu cầu, hàng mua trả góp, các mặt hàng giảm giá trên 30% và hàng đã gửi tại kho QHLine quá 30 ngày.
2. Phí đổi hàng– Trường hợp hàng bị lỗi do nhà sản xuất, QHLine sẽ chịu mọi chi phí đổi hàng.
– Trường hợp hàng không bị lỗi, khách hàng muốn đổi vì lý do khác, khách phải trả phí đổi hàng như sau:
+ Phí vận chuyển là 25.000đ/km (tính cả chiều đi và về)
+ Phí nhân công là 300.000đ/người.
Sản phẩm hot
Tin hot
- Uống nước đúng cách giúp nâng cao sức khỏe
- 5 lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước RO cho gia đình
- Cty TNHH xử lý nước sạch Tây Nguyên nhà cung cấp máy lọc nước hàng đầu tại Tây Nguyên
- Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua máy lọc nước gia đình
- Tại sao bạn nên chọn máy lọc nước RO thay vì NANO tại Việt Nam
- 7 lưu ý chọn máy lọc nước cho gia đình